Tìm kiếm tên miền phù hợp

Cảm ơn 10.000+ khách hàng đã tin tưởng và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay

10000+KHÁCH HÀNG TIN DÙNG

Được tin yêu là điều chúng tôi trân trọng​​

Chúng tôi đã phục vụ hơn 1000 doanh nghiệp và doanh nghiệp khởi nghiệp kể từ ngày đầu tiên kinh doanh, tập trung vào việc thực hiện ý tưởng của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất về chi phí.

Feature

Vì sao nên chọn chúng tôi?

Tốc độ vượt trội
Máy chủ được trang bị ổ cứng SSD Enterprise tốc độ cao.
Backup hàng ngày
Backup dữ liệu liên tục trong vòng 14 ngày gần nhất.
Ngăn chặn mã độc
Tự động quét, cách ly và gửi mail cảnh báo nếu phát hiện mã độc.
Bảo mật dữ liệu
Ngăn chặn việc bị tấn công lỗ hổng thông qua Local Attack.
Công nghệ tối ưu
Giải pháp SMTP với công nghệ ưu việt là yếu tố rất quan trọng để tăng mức độ uy tín của các email gửi đi đối với các hệ thống chống SPAM. Hệ thống có SMTP dự phòng trong mọi trường hợp để đảm bảo việc gửi nhận email của khách hàng luôn được thông suốt.
Cam kết uptime 99,99%
Với nền tảng máy chủ Cloud sử dụng công nghệ ảo hóa KVM đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định 24/24, thời gian uptime lên tới 99%. Dữ liệu của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn ở mức độ cao, tốc độ xử lý được tối ưu hơn nhiều so với máy chủ thông thường
Đầy đủ các tính năng
Hỗ trợ cài đặt đầy đủ các bản ghi DKIM, PTR, SPF (chứng thực người dùng) nhằm tăng độ uy tín của hệ thống. Bên cạnh đó chúng tôi cũng trợ giúp khách hàng cài đặt dịch vụ theo đặc thù riêng của từng doanh nghiệp.......
Datacenter số 1 Việt Nam
Máy chủ được đặt tại VNPT IDC, VIETTEL IDC, FPT IDC, trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier 3, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay mang lại sự ổn định vượt trội và có băng thông quốc tế lớn nhất Việt Nam......
Guide

Tin tức & Hướng dẫn

FAQ

Những câu hỏi thường gặp

Email Doanh Nghiệp là một dịch vụ email theo tên miền riêng của khách hàng nhằm phục vụ việc trao đổi và giao dịch trực tuyến cho các doanh nghiệp. Quản lý tập trung với tên miền riêng tạo sự tin cậy cho đối tác, quản lý nội dung email, dung lượng lớn và chống spam hiệu quả.

Tên miền hay còn gọi là domain, là tên của một website hoạt động trên internet, tên miền có tác dụng để thay thế 1 địa chỉ IP dài và khó nhớ như: 123.45.67.89 trên internet thành một “Tên Miền” hay “Domain Name” có dạng là abc.com. Dưới đây là các thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn cho câu hỏi tên miền là gì.

Ví dụ: Địa chỉ IP 74.125.200.113 có tên miền được gán vào là google.com

Mục đích của Tên miền là cho người sử dụng kết nối Internet tìm một địa chỉ Website hay gửi đến một địa chỉ mail với tên thân thiện dễ nhớ,… như mycompany.com hay www.sacomtec.com mà không cần phải nhớ những con số địa chỉ rắc rối.

Với tên miền Việt Nam (.COM.VN, .VN, .NET.VN, .ORG.VN,…), người truy cập có thể nhận biết được Doanh nghiệp thuộc quốc gia nào (.VN: Việt Nam, .UK: Anh Quốc,…), cơ sở pháp lý rõ rang nhưng chi phí cao hơn so với tên miền Quốc tế. Với tên miền Quốc tế (.COM, .NET, .ORG, .CO…), người truy cập khó nhận biết được chủ sở hữu tên miền và website mà tên miền trỏ tới của Doanh nhiệp thuộc quốc gia nào, nhưng theo dạng tên miền này người truy cập dễ nhớ, dễ tìm.

DNS là viết tắt của cụm từ Domain Name System, mang ý nghĩa đầy đủ là hệ thống phân giải tên miền. Hiểu một cách ngắn gọn nhất, DNS cơ bản là một hệ thống chuyển đổi các tên miền website mà chúng ta đang sử dụng, ở dạng www.tenmien.com sang một địa chỉ IP dạng số tương ứng với tên miền đó và ngược lại.

DNS giúp liên kết các thiết bị mạng với nhau nhằm mục đích định vị và gán một địa chỉ cụ thể cho các thông tin trên internet.

ICANN là một tổ chức phi lợi nhuận quốc tế, quản lý tất cả các loại tên miền trên toàn thế giới.

ICANN được viết tắt từ Internet Corporation for Assigned Names and Numbers, được thành lập vào ngày 18/9/1998 và chính thức trở thành tổ chức giám sát các nhiệm vụ liên quan tới Internet, hoạt động dưới danh nghĩa chính phủ Hoa Kỳ vào ngày 30/9/1998. Tổ chức này chịu trách nhiệm quản lý cơ sở hạ tầng Internet như:

  • Quản lý dữ liệu hệ thống tên miền trên Internet.
  • Quản lý, phân phối và ủy quyền cấp phát địa chỉ IP cho từng khu vực cụ thể.
  • Đưa ra các chính sách hợp lý cho sự phát triển và quốc tế hóa hệ thống tên miền cấp cao (Top-level Domain).

Nếu tên miền bạn chọn đã có người đăng ký trước thì bạn có thể chọn tên miền khác hoặc liên hệ với chủ sở hữu tên miền đó để mua lại (nếu họ bán).

Chúng tôi hỗ trợ bạn 24/7. Hãy liên lạc với chúng tôi theo số
0919. 768. 789